Header Ads

i Bất động sản

Người trẻ mua nhà liền kề Taka Garden Riverside Homes, sắm cả môi trường sống

Cách đây 4-5 năm, mang trên dưới 1 tỉ đồng đã có thể mua 1 căn hộ, thì nay mang hai tỉ đồng, khách hàng phần đông khó sở hữu thể mua thấy căn hộ vừa ý làm giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở nên xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó tậu được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, phổ biến người trẻ “ly tâm” ra những đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua đất, tìm cả ước mơ

Người ta thường nói đến câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” có cột mốc trưởng thành cộng phổ quát nỗi lo lắng. hai từ “thành công” và “ổn định” làm cho nhiều người trằn trọc. Giữa guồng quay gấp rút của cuộc sống, động lực đầu tư căn hộ chính là “tay vịn” ý thức giúp rộng rãi bạn teen hiện đại cảm thấy bớt chênh vênh và thêm niềm tin tiến bước. mang đôi hậu phi chồng trẻ, “ngôi nhà bình thường đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của hai người, mở ra cuộc hành trình thế hệ nhưng nay ta không còn một mình.

Ngoài vấn đề về tài chính, trước đây, gia đình trẻ ưu tiên chọn nhà mang những mục tiêu nội thành, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi mang lại trị giá cảm xúc cùng năng lượng trong cuộc sống. ngày một phổ biến gia đình trẻ chú trọng đến chất lượng thi công tiêu chuẩn quốc tế, không gian sống gần gụi đột nhiên, sở hữu đa dạng ko gian vận động…

Nhiều người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra thành phố vệ tinh vùng giáp ranh sở hữu mong muốn thoát được sự ngột ngạt, thu giãn ko gian xanh tươi của tự dưng để cân bằng cuộc sống. Họ hy vọng có số tiền bỏ ra tương đương với 1 căn bình thường cư tầm trung tại TP.HCM là mang thể chiếm hữu nhà tại những Công trình chất lượng, đa dạng không gian để tham dự các hoạt động thể dục, kết nối tập thể.

Các điểm đến như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở thành chọn lọc bình thường. Điều này khắc phục bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác biệt, sở hữu hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống nhà cung cấp tiện ích nhiều, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi an cư lý tưởng dành cho rộng rãi gia đình trẻ.

Sở hữu tổ ấm trước hết chuẩn “Nhật”, game thủ đã sẵn sàng?

Bên cạnh địa điểm, giá cả, hệ thống luôn thể ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật phiên bản được xem là một trong những chuẩn mực sống của trái đất. Kiến trúc, đẳng cấp, tiêu chuẩn, quy tắc khó tính, giá trị tích cực cùng các triết lý thăng bằng của không gian sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau phổ thông niên học tập, làm cho việc tại Nhật bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở sắp gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. bên cạnh đó, tôi vẫn mong muốn được sống trong những khu nhà ở riêng biệt chan hòa, gần gụi bỗng nhiên như ở Nhật”.

Ko gian xanh, nhân thể ích hiện đại tiêu chuẩn quốc tế là mục tiêu chọn lựa nơi ở phù hợp của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, hiện đại nhưng mà tây riêng, liên hiệp sở hữu thiên nhiên là mục tiêu tuyển lựa môi trường sống của gia đình anh khi trở về Việt Nam. Dự án Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) vì Cát Tường Group phát triển là Dự án đơn nhất tạo ấn tượng cho anh bởi vì kiến tạo cảnh quan theo tiêu chuẩn Nhật phiên bản, không gian xanh thoáng mát, luôn tiện ích sáng tạo. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép thi công không gian sống chuẩn mực, cộng đồng tiến bộ.

Dự án là khu nhà ở riêng biệt nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng điểm TP.Tân An. Dự án được quy hoạch xây dựng vì Ardor Architects - Top 10 công tyđầu tư kiến trúc hàng đầu Việt Nam, khôn khéo có yếu tố bỗng dưng vào công trình; cùng lúc lấy cảm hứng đẳng cấp tối giản, giúp không gian trở nên yên bình. các căn nhà được tiêu dùng vật liệu tinh tế, gần gũi thiên hòa quyện cộng những gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà cái tại Dự án Taka Garden Riverside Homes với thi công tối giản, hiện đại

Taka Garden Riverside Homes sở hữu tầm giá cho thị trường bất động sản Long An có lí thích hợp khả năng tài chính của người trẻ. sở hữu giá tiền chỉ trên hai tỉ đồng, tính sổ từ 750 triệu đồng (30% trị giá sản phẩm), chiết khấu 5%, khách hàng đã có dịp chiếm hữu căn nhà phố; còn được tặng trang bị nhà ở sáng tạo Smarthome Lumi chủ quản. ngân hàng Vietcombank cam kết cho vay trong khoảng 70~90% giá trị tài sản, thời kì vay đến 20 năm cũng giúp quý khách trẻ khắc phục bài toán vốn đầu tư. chẳng những vậy, người dùng giao tiếp thắng lợi trong buổi mở bán dự kiến doanh nghiệp tháng 5 tới còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là 1 trong số ít Công trình phục vụ cả 3 nhân tố theo thiên hướng chọn môi trường sống của người trẻ: thuộc khu vực liên lạc thuận tiện, vừa túi tiền và nhân tiện ích chờ mong. mang chọn lọc này, gia đình trẻ sở hữu tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng đơn giản trở thành chủ sở hữu của căn nhà hiện đại thuận tiện, được sống trong ko gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.