Header Ads

i Bất động sản

Eco Village Sài Gòn River KĐT nghỉ dưỡng sáu sao được chủ đầu tư Ecopark vừa ra mắt tại miền Nam

Chủ đầu tư Ecopark vừa giới thiệu thị trường Resort nghỉ dưỡng sáu sao độc nhất của Sài Gòn mang tên Ecovillage Saigon River, cách Nhà Thờ Đức Bà 18km. Dự án có hơn 55ha, được xây dựng theo dự án nghỉ dưỡng, coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu có phân khu biệt thự khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do nhãn hàng khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP NHÀ Ở” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau gần hai thập kỷ kiến tạo và vững mạnh, Ecopark trở nên 1 trong các thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại dự án Ecopark - dự án đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên một trong các khu dự án sinh thái béo nhất miền Bắc, có tổng nguồn vốn lên đến hơn 10 tỷ USD, tập trung rộng rãi chiếc hình bất động sản trong khoảng CHCC cao cấp, tới shophouse hay các căn vi la thượng lưu thu hút sự để ý của người giàu Hà Nội và những chuyên gia nước ngoài.

Tin tức: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu dự án trước nhất của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị với kiến tạo cảnh quan cuốn hút nhất quả đât. Tiếp theo sau đó là những quà tặng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, công trình xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Xây dựng một thành phố đáng sống vươn tầm quốc tế với nhiều tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du lịch,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay sở hữu những đối tác bậc nhất quả đât để đem những nhà sản xuất và một thể ích tốt nhất về Việt Nam, trong đấy phải đề cập đến sự xuất hiện của nhãn hàng Accor Sofitel, tổ hợp khoáng hot cao tầng đầu tiên trên trái đất được những “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cộng lớn mạnh, hay hệ thống giáo dục từ những trường phổ thông liên cấp đến những trường đại học quốc tế danh giá bậc nhất,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn khỏe khoắn với khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm tiện ích đẳng cấp đáng sống nhất tại TP Hải Dương.

Tại thành phố Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô lớn nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần thay đổi dung mạo thông thường của toàn đô thị, đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh thông thường của thị phần bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự phát triển vượt trội về du lịch.

ECOVILLAGE - BIỂU TRƯNG SỐNG MỚI TẠI MIỀN NAM

Tiếp nối hành trình xây cất các biểu tượng vượt thời kì trên khắp Việt Nam, vừa mới đây, Nhà sáng lập Ecopark ghi lại cột mốc mới tới sở hữu miền Nam lúc chính thức ra mắt tượng trưng thế hệ có tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, bí quyết Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Mang 20 năm kiến thiết biểu tượng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark ko chỉ đúc rút kinh nghiệm để thiết kế các chiếc sản phẩm và không gian sống bứt phá hơn những cái sản phẩm trước nhưng còn kết hợp có các bên huyền thoại phong cảnh và quy hoạch hàng đầu trái đất như LJ - Asia, gạn lọc tinh hoa từ các ngôi nhà đắt giá nhất thế giới để mang đến cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được lớn mạnh theo mô phỏng nghỉ dưỡng 6 sao, kết hợp cùng tổ hợp du lịch trông nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng trong khoảng những ngôi làng bé đầy hương dung nhan, 1 thiên đường săn sóc sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa rực rỡ bên loại sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, dự án không chỉ sở hữu vị trí đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào tình cờ, sở hữu góc nhìn tuyệt vời mà còn phải gìn giữ được nét đẹp hoang vu của bỗng nhiên. Sự tiên phong không đến trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và kiến tạo môi trường, nhưng tới trong khoảng việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, ko mang cây nào bị chặt đi, không có hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn bộ hệ sinh thái nơi đó, thực từ vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển”, đại diện đơn vịđầu cơ nhà thiết kế quy hoạch san sẻ khi chiếm được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính đến thời điểm hiện giờ, Eco Village Saigon River là Dự án sở hữu mật độ cây xanh/người bự nhất tại miền Nam có hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ xây cất toàn khu 15%; 30% diện tích cây xanh & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây xanh và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Dự án chiếm hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Không chỉ chiếm hữu mật độ cây cỏ to, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị lúc được bao quanh vì đảo hoa thơ mộng, cảnh nhan sắc như tranh sở hữu hơn 200 loài hoa nở tứ mùa nói quanh năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

THÀNH QUẢ ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN HƯỞNG THỤ CUỘC SỐNG

Bên cạnh không gian sống tượng trưng đem lại cho người Sài Gòn 1 ngôi nhà, một chốn trở về thanh thản giữa lòng tự dưng, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng trải nghiệm chi tiết và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đó, hơn 55ha toàn cục dự án được phát triển dựa trên chuỗi luôn thể ích chăm sóc sức khoẻ và trị liệu lớn nhất Việt Nam: 1,5ha Resort Onsen - Khu biệt thự cá biệt có khoáng hot vào từng căn biệt thự; Đại trung tâm spa vận hành theo thứ tự khép kín đáo trong khoảng tư vấn, trị liệu, coi sóc tới tái tạo và nghỉ ngơi mang trọng điểm khoáng nóng, trung tâm detox thanh lọc thân thể, trọng điểm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng tâm Sauna, trọng điểm chăm sóc sắc đẹp, vườn thiền dưỡng sinh, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Tuy nhiên, theo thông tin trong khoảng chủ công ty đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn sở hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành do tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu mang hơn 100 năm lịch sử, sự chọn lọc của các hoàng gia trên trái đất lần đầu tiên hình thành tại Việt Nam sẽ được chủ doanh nghiệpđầu cơ sớm công bố tên nhãn hàng. Song song, những phân khu tại đại thành phố đều được quản lý và vận hành do những thương hiệu tăm tiếng thế giới.

Nếu như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khao khát chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải đi lại và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng hai năm tới, Ecovillage Saigon River sẽ là sự lựa chọn duy nhất của người Sài Gòn lúc tìm đến Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ cách 30 phút di chuyển hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.