Header Ads

i Bất động sản

Vinhomes Grand Park Glory Heights thu hút quý khách với tiêu chuẩn giao nhà

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - đoạt được khách hàng do tiêu chuẩn bàn giao cao cấp nổi bật cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Tiêu chuẩn giao nhà cao cấp giúp tối ưu khoản tổ chức đầu tư

Theo thống kê của Bộ xây dựng, lượng giao dịch căn hộ trong quý I năm nay vẫn tăng hơn 272% so với quý IV/2022 và tăng 192% so có cùng kỳ năm ngoái. Trong đấy, phân khúc căn hộ vẫn tiếp tục là điểm sáng của thị phần, bởi khả năng phục vụ nhu cầu ở thực cộng sự nâng cao nhiệt mạnh mẽ của thị phần căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà lớn mạnh này, rộng rãi nhà đơn vị đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị phần. Tuy nhiên, để tối ưu khoản doanh nghiệp đầu tư, giới tổ chức đầu tư đặt ra phổ thông tiêu chí khắt khe, trong khoảng địa điểm tâm điểm, sự vượt bậc của quy hoạch, xây dựng đến hệ thống luôn thể ích. Nhiều nhà doanh nghiệp đầu tư ưu tiên chọn chiếc căn hộ sở hữu tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp phá hoang kinh doanh ngay vừa giúp tăng thêm trị giá thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM gần ra mắt lôi kéo đa dạng nhà đơn vị đầu tư khi này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights mang tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ trong khoảng tòa nhà đến các căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được xây cất trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 tòa tháp của Glory Heights vượt trội do phong cách xây đắp khác lạ cả mặt ngoài và mặt trong. chi tiết, chủ doanh nghiệp đầu tư đã vũ trang hệ thống đèn LED tiền tiến, phần mái sử dụng LED Linear hài hòa LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên biểu trưng thế hệ cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, đẳng cấp xây cất đề cao trải nghiệm cá nhân. Vì thế, nội thất được dùng cũng đều có tiêu chuẩn cao cấp, mang trằn thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... thiết bị vệ sinh được bàn giao tới từ thương hiệu Duravit tiếng tăm của Đức, đem lại cho ko gian phòng tắm của căn hộ sự sang trọng, tinh tế.

Ngoại giả, cư dân Glory Heights còn được hưởng tiện ích thông thường với khu vực sảnh rộng, tràn trề ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn sẵn sàng viện trợ cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự quyến rũ của Glory Heights

Bên cạnh hệ thống trang bị bàn giao, những căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được doanh nghiệpđầu tư ko gian cộng đồng cao cấp, mang đến cuộc sống hưởng thụ cho cư dân. Chi tiết, phân khu sở hữu khu xông hơi riêng lẻ gồm đại dương Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt tây riêng và khu vực karaoke gia đình… giúp đem lại các khoảnh khắc ngơi nghỉ, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã có thể hưởng thụ công viên nội khu được lấy cảm hứng trong khoảng đô thị đại dương Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. biển bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối hồ phong cảnh, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là những tiện ích sẵn mang của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo đẳng cấp Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tuy nhiên, quảng trường Golden Eagle kế cận mang hồ nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cùng công viên Ánh sáng 36ha với hàng loạt sân chuyển di thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, tuyến phố tình yêu, sân chơi trẻ em… cũng mang lại các thưởng thức khác biệt cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
tầm nhìn trong khoảng ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được phục vụ lúc Glory Heights nằm ở địa điểm cận kề "tọa độ giao thương" được tạo nên do đại lộ sắm sửa Rodeo sa sầm uất và trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức sắm sửa ở những "thiên đường hàng hiệu" này, cư dân cũng đơn giản tiêu dùng những dịch vụ chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… cách nhà chỉ 5 phút đi lại.

Từ Glory Heights, cư dân cũng sở hữu thể dễ dàng kết nối đến khu thị trấn đêm Vinhomes Grand Park tấp nập suốt trong khoảng 16h tới 2h sáng hôm sau để có thêm hưởng thụ mua sắm, xả khá, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hứa nghệ thuật" say mê của tuổi teen khi thường xuyên là vị trí tổ chức những lễ hội âm nhạc sở hữu nhiều hoạt động đa dạng.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Trong khoảng Glory Heights, cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực khác để tiêu dùng những nhà cung cấp, nhân thể ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ở khu vực với hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng sở hữu tài năng kết nối đến trung tâm TPHCM duyệt y các đường béo Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vòng đai 3, đến đây còn sở hữu thêm Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

(Tin gốc: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.