Header Ads

i Bất động sản

Giới thiệu căn hộ Glory Heights tại đại đô thị Vinhomes Grand Park

Glory Heights là Dự án độc nhất vô nhị tại Vinhomes Grand Park được thiết bị hệ thống đèn LED dọc thân toà nhà, được ví như The Landmark của Vinhomes Central Park, 1 biểu tượng cho chất sống sang trọng của cư dân thành phố Thủ Đức.

Thông tin khu Glory Heights

  • Dự án: Glory Heights
  • Tổng diện tích: 31.175 m2
  • Vị trí: Nằm trên trục đại lộ bán buôn Rodeo và giao lộ kề cận các con phố vòng đai 3 tại Vinhomes Grand Park
  • Loại hình: Căn hộ chung cư, cửa hàng kinh doanh
  • Năm khởi công: Năm 2023
  • Chủ đầu tư: C.ty đầu tư trách nhiệm hữu hạn KD Bất Động Sản MV1 Việt Nam
Tổng quan dự án Glory Heights
 

Vị trí dự án

Glory Heights có vị trí vàng nằm trên trục đại lộ bán buôn Rodeo, trực diện TTTM Vincom Mega Mall, Quảng trường Golden Eagle. Từ đây, cư dân đơn giản đi lại tới công viên 36ha, các trường học nội khu, trường Brighton College, trạm Depot Vinbus…

Công trình còn giáp tuyến phố Phước Thiện ở phía Bắc và trục đường Nguyễn Xiển ở phía Tây. Tuy nhiên, hai mặt của công trình còn giáp sông Đồng Nai và sông Tắc ở phía Đông và Nam. Địa điểm đặc biệt giúp Glory Heights có được tầm nhìn hãn hữu mang khi thu trọn Quảng trường Golden Eagle, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Công viên Ánh sáng, sông Đồng Nai.

Khác lạ, công trình được mệnh danh là “trung tâm của trung tâm” TP Thủ Đức khi nằm tại lõi trọng điểm Vinhomes Grand Park. Glory Heights được dự đoán sẽ là “viên kim cương” đẳng cấp nhưng giới nhà đầu tư đang tìm kiếm.

Quy mô công trình

Glory Heights gồm 5 block có độ cao từ 24-39 tầng, 2 tầng hầm, được thi công theo hình chữ Z, T, U, ban công lắp đặt kính tràn panorama giúp các căn hộ với tầm view khoáng đãng và đón gió tự nhiên.

Dự án gồm rộng rãi các chiếc hình căn hộ trong khoảng Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+ một và 3PN, tiêu chuẩn bàn giao nội thất đẳng cấp mang lại sự chọn lựa cởi mở, phù hợp có nhu cầu của khách hàng.

Tổng thể tiện ích

Hệ tiện thể ích trông nom sức khoẻ trong toà căn hộ: Là chiếc công trình căn hộ cao cấp, với đậm chất nghỉ dưỡng, đề cao thưởng thức riêng tây, Glory Heights mang lại chuỗi luôn thể ích lần trước tiên xuất hiện tại Vinhomes Grand Park. Dự án sẽ với khu vực Jacuzzi, xông hơi riêng lẻ gồm một biển Jacuzzi, một phòng Sauna, 1 phòng xông ướt dành riêng cho nam và nữ và khu vực Karaoke gia đình tại tòa GH6 của dự án.

Thiên đàng bán buôn hàng hiệu: địa điểm cận kề ngay mặt tiền đại lộ bán buôn Rodeo dài hơn 500m, kế cận Vincom Mega Mall mới mới giúp Glory Heights hưởng trọn sự sa sầm uất từ những shop, trung tâm buôn bán và thị trấn buôn bán Rodeo nhộp nhịp suốt hôm sớm.

Bể bơi Malibu đậm chất Mỹ: Lấy cảm hứng trong khoảng vẻ đẹp của thành phố đại dương Malibu (Mỹ), tiện thể ích nội khu Glory Heights có đậm chất nghỉ dưỡng nhiệt đới cao cấp sở hữu chuỗi biển bơi Malibu có diện tích lên đến 845 m2 gồm: hồ bơi người to, đại dương bơi trẻ mỏ và biển thác tràn vô cực.

Công viên khủng long đa thưởng thức lần trước tiên hiện ra tại Vinhomes Grand Park sẽ được thi công trong nội khu Glory Heights. tuy nhiên, Công trình còn cung cấp hàng loạt tiện ích cao cấp như sân chơi con nít chủ đề Khủng long, Vườn cát thám hiểm, Chòi nghỉ trứng khủng long, Sân gym ngoài trời, sân yoga, Suối bậc phong cảnh, Vườn cọ nhiệt đới San Mariano, trục đường dạo mạch vòng 400m, Ghế nghỉ Sunken… mang đến thưởng thức cuộc sống lạ mắt, riêng tây cho cư dân.

Tiện ích Glory Heights Vinhomes Grand Park

1 bước chân, nghìn luôn tiện ích: sở hữu địa điểm “vàng” ngay cạnh trung tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall và quảng trường Golden Eagle, đối diện Công viên 36ha, trường học Vinschool, kế cận trường học Anh Quốc Brighton College và Depot VinBus, Dự án mang đến phổ biến đặc quyền sống nổi bật cho chủ nhân.

Tiêu chuẩn kiến tạo, quản lý và vận hành

Căn hộ: Glory Heights sẽ được thiết bị ban công kính đẳng cấp, tạo nên không gian rộng mở và thoáng mát cho gia chủ. Khác lạ, các căn hộ sẽ được chủ đơn vịđầu cơ bàn giao thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu Duravit danh tiếng.

Toà căn hộ: Mỗi tòa đều với sảnh và quầy lễ tân được thiết kế đẳng cấp, đẳng cấp. Khác lạ, Glory Heights được trang bị hệ thống LED tiên tiến bao gồm: Phần mái dùng hệ thống đèn LED Linear phối hợp LED Flood light, phần thân toà là hệ thống LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên một tượng trưng sống tự hào cho các chủ nhân tinh hoa, thắp sáng Vinhomes Grand Park nhắc riêng và trọng tâm thế hệ phía Đông Sài Gòn nói chung.

Hệ thống bình an 5 lớp hoạt động 24/7 bao gồm hệ thống camera giám sát và lực lượng bảo vệ cơ động vòng ngoài nhằm bảm đảo cuộc sống an toàn cho cư dân. cục bộ quần thể công trình một thể ích công cùng và phong cảnh cây trồng cũng được duy trì vệ sinh và hoạt động hàng ngày. lực lượng trông nom các bạn và quản lý vận hành mang kiến thức, khả năng theo tiêu chuẩn Vinhomes và được cấp những chứng chỉ quản lý vận hành chung cư theo luật pháp của luật pháp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.