Header Ads

i Bất động sản

Phú Mỹ Hưng: 30 năm đeo đuổi một cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là 1 trong số chủ đơn vị đầu tư cố gắng làm cho tròn mọi cam kết sở hữu người mua - điều tưởng là dĩ nhiên mà không dễ đạt được.

Phía sau 1 không gian đáng sống

Giữa tháng 2, cái nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt khi du khách vừa rẽ bước vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Các tuyến đường thoáng rộng nằm thăng bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ có thể bắt gặp gỡ 1 công viên chủ đề với quy mô đáng được gọi là công viên, chứ không chỉ là các mảng xanh bé nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

không gian xanh mát bên trong khu đô thị (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo công bố của chủ công tyđầu cơ, mật độ cây cỏ tại khu thị trấn này vẫn ở mức đáng hâm mộ - 8,9m2/người. Và nếu so sánh sở hữu bản quy hoạch khu thị trấn phương pháp đây gần 1/3 thế kỷ, thì không gian dành riêng cho cây trồng - mặt nước đã được tôn trọng đa số tuyệt đối, bất chấp giá trị mỗi m2 đất ở đây đã tăng đến mức khó tưởng sở hữu những người tham gia lập quy hoạch ngày ấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta sở hữu thể bắt gặp mặt một công viên mập tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - 1 trong các trục "xương sống" đi qua trọng điểm khu thị trấn - 1 đội ngũ người lao động đang cấp tập hoàn thiện công tác nâng cấp mặt tuyến phố. Trước đó, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành tăng cấp, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn từ Nguyễn Thị Thập đến Huỳnh Tấn Phát. Giống như phổ thông các con phố nội khu khác, các đại lộ này được tăng cấp hoặc mở rộng khi cư dân còn chưa nhìn thấy tín hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa với dấu hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất hài lòng lúc thấy dung mạo khu đô thị mỗi ngày mỗi mới mẻ, cơ sở vật chất - luôn tiện ích ngày một hoàn thiện và khác lạ là dịch vụ hậu mãi rất tích cực. Chủ doanh nghiệpđầu cơ săn sóc từ cây cỏ, tuyến đường sá đến việc tiếp thụ và xử lý nhanh những trở ngại nhưng mà cư dân phản ảnh. Đi đâu thì đi, mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - tỏ bày.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó sở hữu Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt người mua khiến trọng tâm

Phú Mỹ Hưng vừa tổ chức sự kiện với chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa lúc thị trường phổ quát biến động - một số công tyđầu cơ dù ko vướng mắc cũng tạm thời ngừng những hoạt động, bởi vì lúng túng tâm lý của thị trường tác động đến sức lôi cuốn Dự án - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn lôi kéo khoảng 1.000 người mua đến Phú Mỹ Hưng Tìm hiểu thông tin Dự án. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tiếp được mở rộng, bởi vì lượng khách để ý phổ thông hơn kế hoạch nhưng mà tổ chức đầu tư đặt ra ban đầu.

Khoảng 1.000 quý khách đã đến Phú Mỹ Hưng trong ngày tổ chức sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà công ty đầu tư sở hữu 4 bất động sản của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng nhận định, chữ "tín" là yếu tố hàng đầu lôi kéo quý khách đến chương trình ngày hôm đấy. Dù hiện nay, TPHCM sở hữu ko ít khu đô thị cao cấp, mang giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ biến lần; nhưng mà số chủ đơn vịđầu tư mang thể thực hiện phần đông các cam kết mang khách hàng thì không phổ biến.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hành được. Tôi Nhận định cao nhất là cam kết về pháp lý. khách hàng cảm thấy an ninh khi đơn vịđầu cơ các sản phẩm của Chủ công tyđầu cơ, với Công trình tôi nhận được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau khi CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về môi trường sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho một thể ích là nhân tiện ích, chứ không chỉ quy tụ xây nhà thôi", chị Hằng Đánh giá.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn có Phú Mỹ Hưng phổ thông năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sẻ sở hữu tin báo, ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc đơn vịđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, doanh nghiệpđầu tư ko đứng ngoài các ảnh hưởng của thị trường do lực cầu chung đi xuống. nhưng không bởi thế, nhưng công tyđầu tư phá đổ vỡ hoặc đổi thay các cam kết mang người dùng, khác biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy luôn thể ích bên trong khu thị trấn theo kế hoạch buôn bán hàng năm và phân kỳ phát triển thị trấn.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành doanh nghiệp đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Cụ thể, trong 2 quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm giai đoạn hai The Peak - hợp phần chung cục của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 tác phẩm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Công trình biệt thự trước nhất nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính đến cuối năm 2022, tỷ trọng sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số sản phẩm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, sở hữu khoảng 1.000 giấy CN QSĐ và QSH nhà (sổ hồng) của căn hộ và shop tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Thống kê này nâng tỷ trọng (sổ đỏ) được cấp tại các dự án của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 sản phẩm đã chào bán ra thị trường. 20% Còn lại chủ chốt bởi vì các bạn chưa nộp thủ tục để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy má xin cấp giấy độc lập từ cơ quan chức năng.

Sau thắng lợi mang The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà loại thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và phu My Hung The Horizon tiếp tục trở thành tâm điểm của thị trường. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của những các bạn tầng lớp cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn hài hòa mang các đối tác phát triển mẫu tác phẩm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Những căn hộ đã hoàn thiện nội thất này ko chỉ giúp tần tiện thời gian thi công - xây cất nội thất cho các chủ sở hữu bận rộn, nhưng còn giúp khách hàng sở hữu trải nghiệm thực trong việc Tìm hiểu tác phẩm cũng như tham khảo những loại thi công.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập những căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại phu My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng đề cập, dù Đánh giá quý khách đang thận trọng hơn khi xuống tiền có những tài sản với trị giá to khác lạ trong thời kỳ thị phần có tín hiệu đi xuống, nhưng cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị phần Công trình hạng sang đầu tiên - phu My Hung The Horizon ngay khu đại dương Bán Nguyệt. Đây cũng là thành phầm nhà ở trước hết tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi hội tụ các hoạt đồng thương nghiệp, dịch vụ, giải trí, sắm sửa, ẩm thực quy mô và hiện đại nhất thị trấn Phú Mỹ Hưng.

cu li My Hung The Horizon là Dự án trước nhất tại trọng tâm khu biển Bán Nguyệt được bán ra thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ trị giá, vị trí đẹp cộng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên phu My Hung The Horizon đã lôi kéo sự chú ý của hàng ngũ khách hạng sang mang kết quả giao dịch đợt mở bán trước nhất đạt kỳ vọng. Chủ đơn vịđầu tư còn hăng hái làm việc sở hữu phổ quát đối tác để đem đến những giảm giá dành riêng cho cư dân cu li My Hung The Horizon.

Ngoài phu My Hung The Horizon, những căn hộ dòng tại The Antonia cũng thu hút khách thăm quan, Tìm hiểu Công trình ngay tại công trình (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy người dùng làm trung tâm và kiên trì sở hữu phương châm: thực hành đúng và đủ những gì đã cam kết mang khách hàng; ko ngừng cố gắng cải thiện chất lượng và sự rộng rãi sản phẩm; gia tăng giá trị bất động sản cho các bạn dù họ tìm thời khắc nào. Việc tăng thêm giá trị bất động sản cho khách hàng được đảm bảo bằng cách nhất quán chính sách bán hàng và liên tục ngã sung, upgrade hạ tầng, mở rộng tiện ích đô thị duyệt việc tự đơn vịđầu cơ hoặc kêu gọi, giúp cho những nhà công tyđầu cơ thứ cấp triển khai thành quả, dịch vụ…

Tất cả định hướng lớn mạnh hoặc thay đổi của doanh nghiệpđầu cơ đều đặt trên tiêu chí mang lại ích lợi cho người dùng theo đúng tinh thần nhưng mà cố chủ toạ Hội đồng quản trị đơn vịđầu tư - ông Lawrence S. Ting để lại: lúc chúng ta đến 1 nơi nào ấy để tổ chứcđầu tư, đừng nhọc lòng đến việc chúng ta có thể lấy đi các gì, nhưng mà hãy quan tâm tới việc chúng ta sở hữu thể để lại các gì", vị Phó tổng giám đốc nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.