Header Ads

i Bất động sản

Căn hộ nghỉ dưỡng năm sao Beau Rivage Nha Trang: tụ hội phong cách giàu sang phú quí

Địa điểm độc tôn tại chính giữa tuyến đường đại dương Trần Phú và sự khổng lồ, hoành tráng của công trình căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang đã làm cho mọi người đi qua phải ngấc nhìn.

Bể bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ đại dương Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm tới nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới

Trong một cuộc dò xét vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% ý kiến đã bầu chọn nhì địa điểm và vùng lãnh thổ tốt nhất để làm việc và sinh sống ở nước ngoài, ấy là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc khảo sát được thực hành ở 64 nước và vùng bờ cõi.

Theo điều tra trên, kết quả “không mang nơi nào tốt hơn về tài chính và khiến việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu với hơn 80% người được hỏi ưng ý sở hữu nguồn vốn của họ ở đây, sở hữu 96% chia sẻ rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải chi phí hàng ngày”. Tổng kết cục thăm dò này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm tới và ngôi nhà thứ nhì cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước ấy, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật báo to nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là 1 trong 20 thị trường mang vận tốc lớn mạnh ngôi nhà thứ 2 (second home) cao nhất thế giới.

Theo thăm dò của Savills gần đây, ngày một mang phổ biến khách du hý cân nhắc việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay vì ở khách sạn. 92% Khách du lịch dự kiến sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong những chuyến du hý trong vòng 3 năm tới. Con số này cao hơn hẳn so với 67% chọn thuê khách sạn và resort. Vì vậy, một trong những cái hình bất động sản du hý vượt trội trong bối cảnh hiện nay là second home phục vụ cả nhu cầu tích tụ tài sản lẫn đơn vị đầu tư sinh lời nhờ mức độ tăng thêm gía trị định hình theo thời gian cũng như tiềm năng cho thuê quyến rũ.

Dò hỏi về nhu cầu công ty đầu tư second home bởi báo VnExpress thực hành lôi kéo hơn 3.000 bạn đọc, trong đấy 74,8% người trả lời thích second home của mình toạ lạc ở vùng biển. Việt Nam sở hữu hơn 1.300 km tuyến đường bờ đại dương, hữu ích thế trong lớn mạnh du lịch. Ngoại giả những khu vực sở hữu bờ hồ đẹp nhất, có buôn bán rộng rãi nhất nhìn bình thường là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang có khoảng 82.902 căn hộ du lịch, 28.099 vi la du lịch, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse tập hợp tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong ấy, Khánh Hòa là một trong 3 địa phương mang lượng condotel cao nhất nước sở hữu 30 công trình được cấp phép, và gần tới đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn một.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang mang 17 công trình với khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du hý Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng khách sạn ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là một trong những địa phương mang số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu trong khoảng Tổng cục du lịch, riêng với phân khúc khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa với hơn 14.000 phòng nhưng vẫn không đủ đáp ứng số lượng du khách càng ngày càng tăng.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, doanh nghiệp kiến thiết hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị phong cách sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao thế giới

Tại Khánh Hòa, dù với phổ biến Vịnh biển nức danh và đang sở hữu tốc độ vững mạnh du hý và cơ sở hoàn thiện mà Nha Trang vẫn là thành phố đại dương có kinh nghiệm nổi tiếng lâu đời và lôi kéo du khách. Trong định hướng vững mạnh góc nhìn 2030, để xứng tầm đẳng cấp quốc tế, nơi này cần mang sự xuất hiện của những khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung các con phố biển Trần Phú dài khoảng 12 km có hình bán nguyệt ôm ấp lấy vịnh biển Nha Trang – một trong 29 Vịnh đại dương cuốn hút nhất quả đât – chính là nơi tụ hội đầy đủ mọi nhu cầu tiêu khiển và nghỉ dưỡng của phường đại dương. Tại trục đường Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm đến bãi biển Trần Phú – nơi có sức lôi cuốn kỳ lạ mang mọi du khách. Đặc biệt khách nước ngoài đến Nha Trang luôn dành phổ quát thời gian phơi mình trên bãi biển Trần Phú – đây là bãi đại dương được báo chí US News (Mỹ) đánh giá vào Top 50 bãi biển cát trắng đẹp nhất quả đât.

Các ngày vừa qua, người nào đi qua cung con đường biển Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu công trình Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại vị trí chính giữa cung tuyến đường biển sần uất nhất Việt Nam, công trình Beau Rivage Nha Trang do chủ công ty đầu tư Tropicana Nha Trang đang khai triển có vận tốc nhanh.

Khu phức hợp thương mại – tiêu khiển – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang hình thành trên khu đất rộng gần 11.000m2 mang mặt tiền tuyến phố Trần Phú dài 150m. Khu đất với cổng phụ nằm tại mặt tiền tuyến phố Lê Thánh Tôn.

Quy mô dự án 40 tầng, gồm một tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho các mẫu hình thương nghiệp – nhà cung cấp - giải trí mang tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là 2 tòa tháp cao mang kiến trúc sáng tạo mang các cửa và ban-công hướng ra biển. Tùy theo vị trí căn hộ, mỗi căn có những góc nhìn khác biệt. Căn President với góc nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang mang góc nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP mang 2 view độc đáo: view biển và view nhìn về thị trấn có chân trời lấp ló cảnh mây núi kì ảo.

Sau rộng rãi tranh biện về pháp lý của bất động sản du lịch, rốt cuộc sự thành công bền vững đều thuộc về các đơn vị quản lý và vận hành uy tín, chủ doanh nghiệp đầu tư sở hữu thực lực và dự án có hầu hết pháp lý. Chủ công ty đầu tư Tropicana Nha Trang đã ký hợp đồng sở hữu Tập đoàn Wyndham – đứng thứ bốn trái đất về điều hành và vận hành khách sạn. Ký liên kết kết thành công với RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về chia sẻ kỳ nghỉ lớn nhất thế giới.

Sở hữu sự hiện ra của 2 ông lớn WyndhamRCI bảo chứng cho sự thành công mỹ mãn của cục bộ hoạt động buôn bán của khách sạn. Song song những nhà công ty đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thế giới tại 110 nước.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.