Header Ads

i Bất động sản

Glory Height Vinhomes Quận 9 - "Khu dự án" BĐS được nhà đầu tư mong ngóng

Trong bối cảnh nguồn cung ít oi, các công trình chất lượng cao, phục vụ nhu cầu căn hộ cao cấp như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự đoán là một trong các cái tên “hot” nhất thị phần TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị trường Bất động sản hút mạnh tổ chức đầu tư

Điều tra cách đây không lâu nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu sắm bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Với đến 68% người được hỏi có ý định mua nhà trong vòng một năm đến. Đáng chăm chú, nhu cầu sắm bất động sản để tích sản của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả thăm dò cho thấy 87% người mang từ 3 bất động sản trở lên sở hữu nhu cầu mua căn hộ đất trong vòng 1 năm tới. Người đang có từ 1-2 bất động sản với nhu cầu tìm thêm cũng chiếm tới 66%-79%.

Phân tích về khuynh hướng này, ông Thiện Dương, CEO Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ bất động sản của người Việt Nam cũng như tiềm năng lớn mạnh của thị phần hiện rất béo. Điều này đã quyến rũ các nhà đầu tưlchủ đầu tư BĐS quốc tế đến từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... tới Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu mua BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo đánh giá, Việt Nam là một trong các thị trường bất động sản hàng đầu châu Á. Khác biệt trong 5 năm trở lại đây, sự tham dự của đội ngũ tổ chức đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự lớn mạnh mạnh khỏe của thị phần Việt Nam, buộc những đơn vị đầu tư nội địa phải đổi thay nhằm bắt kịp xu hướng, chuẩn mực quốc tế về vững mạnh bất động sản.

“Siêu phẩm” được kì vọng Glory Heights

Mang nhu cầu bự của thị trường và mẫu đầu tư ngày một sôi động, BĐS được giới tổ chức đầu tư coi là kênh công ty đầu tư bình ổn và sinh lời hấp dẫn. Tuy vậy, sau thời kì thị trường biến động, nguồn cung khan hãn hữu, khẩu vị doanh nghiệp đầu tư hiện đã thay đổi, theo hướng thực tiễn hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố nhưng khách hàng nhà quan tâm trong thời điểm hiện tại là sự uy tín của chủ công ty đầu tư dự án. Nếu như trước đây, khách hàng nhà không biết chủ đơn vị đầu tư là người nào thì nay họ đều với thiên hướng tìm hiểu tìm lực của CĐT dự án, thời gian hoàn thành thành phầm, nghĩa vụ cam kết sở hữu người dùng...”

Ây là lý bởi vì, dù chưa ra mắt nhưng Glory Heights - công trình cao tầng cuối cùng tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng những sàn giao dịch. Công trình được chủ đầu tư dành phổ quát nhiệt huyết, quy hoạch, thi công chỉ cần khoảng dài nhằm mang đến một tác phẩm với tính dấu ấn cho Đại đô thị sa sầm uất bậc nhất khu Đông hiện giờ.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở địa điểm duy nhất, chiếm hữu tầm nhìn “triệu đô”

Glory Heights với ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng từ vị trí “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Trong khoảng đây, các căn hộ được sở hữu góc nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36hecta, đại lộ mua sắm sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trung tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall thời thượng.

Cộng sở hữu đấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ lưỡng có hệ thống thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh cao cấp được nhập khẩu trong khoảng các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Khác lạ, toà căn hộ còn được trang bị hệ thống LED chiếu sáng hiện đại, tạo sự tự hào, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống chứa chan cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn thiết bị đặc quyền nhân thể ích dành riêng cho cư dân có sảnh tiếp đón sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao, không gian Lounge đương đại tiện nghi, hệ thống cầu thang máy cao cấp… Hệ tiện ích coi sóc sức khoẻ và tinh thần cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, đại dương jacuzzi tạo điều kiện cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

sức lôi cuốn của Glory Heights còn đến từ uy tín hàng đầu của chủ đầu tư trong ngành nghề bất động sản. Có hàng loạt “siêu” công trình mang tầm vóc quốc tế ra mắt liên tiếp chỉ cần khoảng qua, Vinhomes đã chứng minh là nhà đầu tư BĐS sở hữu năng lực, điều kiện tài chính tăng trưởng, cam kết pháp lý tất cả, minh bạch. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị phần bất động sản, sở hữu đến những chuẩn mực sống thế hệ, góp phần tăng chất lượng của thị phần bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ yếu tố của một siêu phẩm bất động sản, sở hữu khả năng bứt phá thị phần, “hút lộc” cho cả quý khách ở thực và các công ty đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hôm nay, người mua đặt cọc mua căn hộ tại căn hộ Glory Heights sẽ được muôn ngàn khuyến mại hấp dẫn:

- Đặt tiền giữ chỗ chỉ từ 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay 1 chỉ vàng lúc đặt giữ chỗ thành công căn hộ

Cụ thể xem thêm đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chế độ được ứng dụng tại thời khắc công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.