Header Ads

i Bất động sản

Khát vọng thiết kế khu dân cư thế hệ mới của nhà sáng lập Ecopark tại phía Đông Thành phố

Trước lúc đặt chân đến miền Nam mang Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại phổ biến dấu ấn trên thị trường, không chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, nhưng mà còn trên thị phần thế giới bởi những quà tặng quốc tế danh giá, trở thành 1 trong những nhãn hàng bất động sản bậc nhất Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

LÀM THỨC GIẤC VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Gần 2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là một trong những công ty đầu tư đi đầu tuyển lựa khu đất phía đông cửa ngõ Thủ đô để tăng trưởng dự án đầu tay. Trên khu đất rộng sắp 500 ha, phương pháp hồ Hoàn Kiếm 15 km, với tổng nguồn vốn ước tính sắp 10 tỉ USD, nhà sáng lập Ecopark đã xây cất nên thành phố xanh lớn bậc nhất miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
biệt thự đảo, Ecopark

Những người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện vững mạnh BĐS phải dựa trên 1 tình cảm mà cũng phải dựa trên 1 cơ sở kỹ thuật, với tư duy sáng tạo. Theo ấy, chiến thắng đối sở hữu một nhà lớn mạnh BĐS ko thuần tuý đo đếm bằng doanh số bán hàng càng phổ quát càng tốt, nhưng mà bằng những ô cửa sổ sáng đèn khi về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để khiến được điều này, kế bên những kinh nghiệm được đúc kết qua thời kì, nhà sáng lập Ecopark còn hài hòa mang các "ông lớn" bậc nhất trái đất về nhân tiện ích, phong cảnh, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để mang về cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Đến nay, lúc kể tới Ecopark, giới chuyên gia, nhà điều hành nhận định rằng đây là một trong những chủ đầu tư BĐS trước hết "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong đấy mang Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống luôn thể ích đẳng cấp tại Khu thị trấn Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, phân tích trên tạp chí về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng lớn mạnh của chủ đơn vị đầu tư khu lựa chọn điểm đấy là đúng; không chỉ là 1 khu cảnh quan cực kỳ đẹp mà cuộc sống nơi đây dần nhộn nhịp, họ kéo được các trường học của nước ngoài về, kéo được nhà công ty đầu tư tạo ra buôn bán đến khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, Phó chủ tịch UBND T. Hưng Yên, cũng cho biết trên báo chí, rằng sau hơn một thập kỷ tính từ lúc ngày Ecopark được thiết kế, huyện đã "lột xác" thành 1 thành phố tiến bộ hiện đại có điểm nhấn là những đại Công trình thành phố và cơ sở cơ sở vật chất giao móc ngoặc bộ, là điểm tới của phổ biến nhà công ty đầu tư cả trong & ngoài nước.

không gian bất chợt xanh mát tại Ecopark

Thực tại cũng đã chứng minh góc nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark lúc hiện hạ tầng giao thông kết nối sở hữu đại thành phố Ecopark rất thuận tiện. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn tất năm 2021, lịch trình từ Ecopark đến trọng tâm Hà Nội có hai lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra trục đường 5B. Bên cạnh đó, cầu Vĩnh Tuy 2 dự kiến thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối sở hữu tuyến đường vòng đai 2, cư dân mang thể rút ngắn thời kì di chuyển đến nội đô….

Ngoài ra, theo Quy hoạch phân khu thành phố sông Hồng, tỷ trọng 1/5.000 nhưng UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo khi đưa vào thông xe sẽ càng nâng giá thành trị của KĐT Ecopark lên một tầm cao mới.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ lệ đô thị hoá tại thị xã Văn Giang, Hưng Yên nâng cao gấp 7 lần trong khoảng 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 song song giúp thăng hạng thành phố từ chiếc 5, định hướng phát triển lên mẫu 3 vào năm 2025; góp phần nhiều vào việc tăng tỷ lệ thành phố hóa của tỉnh; kinh tế của thức giấc dịch chuyển dần từ thuần nông sang công nghiệp, nhà cung cấp gắn sở hữu vững mạnh thị trấn xanh, sáng tạo.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

NHANH CHÓNG PHỦ XANH NHỮNG VÙNG ĐẤT LẠ

Sau thắng lợi của KĐT Ecopark - khu thị trấn với thiết kế phong cảnh đẹp hàng đầu nhân loại, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn đặt nền tảng tại Hải Dương sở hữu đại thành phố có tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được phân tích là điển hình, góp phần thay đổi dung mạo địa phương. Sự sinh ra của dự án EcoRiver được chính quyền sở tại đánh giá cao. Tại thời khắc khánh thành cây Long Hải - nối khu thị trấn Ecorivers sở hữu trọng điểm TP.Hải Dương, đại diện chỉ huy tỉnh nhận định là một trong các cây cầu đẹp nhất tỉnh giấc, làm cho bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Dự án Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau công trình Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục phủ xanh 1 vùng TP.Vinh, Nghệ An sở hữu đại thị trấn Eco Central Park, rộng gần 200 ha. Tại công trình này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích thành phố để tạo lập mảng xanh, mặt nước.

Theo những chuyên gia, trước thực tiễn Nghệ An đang thiếu môi trường sống, hưởng thụ nhà cung cấp và cơ sở lưu trú 4 - 5 sao, thì sự có mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép hoàn hảo nâng tầm hưởng thụ nghỉ dưỡng - giải trí tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Dự án Eco Central Park, Nghệ An

NHỮNG CÔNG TRÌNH LIÊN TỤC THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ THẾ HỆ QUA NHỮNG NĂM

Sau phổ quát công trình định vị thương hiệu, giới chuyên gia BĐS phân tích cao thắng lợi của nhà sáng lập Ecopark. 1 điều minh chứng cho sự chiến thắng của nhà sáng lập Ecopark và các người chọn lọc Ecopark trở thành tổ ấm của mình là lúc mức giá của các công trình trong đại thị trấn liên tục tăng chóng mặt.

Nếu như năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán mang giá 45-55 triệu/m2 thì hiện nay phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 sở hữu giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Cách thức đây 4 năm, phân khu biệt thự đảo mang giá 70 - 80 triệu/m2 thì ngày nay phân khu này đã nâng cao lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu thành phố Ecorivers, giá bán thế hệ liên tiếp được thiết lập. Nếu như năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay sở hữu căn được chuyển nhượng với giá 100 triệu/m2…

XÂY DỰNG TƯỢNG TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO LÚC LẦN TRƯỚC TIÊN NAM TIẾN

Cách đây không lâu, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị trường BĐS miền Nam biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Đánh giá thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Có diện tích hơn 55 ha, nằm tại cửa ngõ giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, cách thức nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô phỏng nghỉ dưỡng, trông nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu mang phân khu vi la khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành vì 1 trong những nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Kế bên các yếu tố sinh thái trở thành "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ công tyđầu cơ Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng nghìn tỉ đồng để tiến thêm 1 bước trong hành trình tạo dựng tổ hợp trị liệu mập hàng đầu trên thị phần BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống nhân thể ích phong cách tại EcoVillage

Với sự doanh nghiệp đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang ổn định lại định nghĩa về môi trường sống và tạo ra 1 trải nghiệm xanh lành đích thực cho cư dân. 1 diện tích rộng 1,5ha cũng được chủ công ty đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng nóng tới từng căn vi la trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu vi la khoáng nóng, EcoVillage

Tuy nhiên, Eco Village SaiGon River còn xây đắp 5 trung tâm trị liệu, bình phục và thẩm mỹ phổ quát, cung cấp những cách thức trị liệu trong khoảng spa, detox tới trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Những trung tâm này không chỉ mang đến sự phục hồi và thăng bằng cho thân thể, nhưng còn tăng mức độ tiện nghi về coi sóc sức khỏe trọn vẹn trong số đông lên tầng mức hãn hữu thấy trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.